CÔNG TY TM XNK QUANG HÙNG     Địa chỉ: 8/17 Ấp 5, Xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, Tp.HCM Việt Nam   China
VẢI QUANG HÙNG / VAI QUANG HUNG / VẢI CHĂN GA GỐI NỆM

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI VẢI CHĂN GA GỐI NỆM, QUẦN ÁO & NỘI NGOẠI THẤT

Hotline: 0394 335 899   Email: quanghungytbg88@gmail.com

Tạo phong cách giúp phòng ngủ hấp dẫn hơn nhờ những bộ chăn ga gối đệm

Lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm phù hợp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn mà còn giúp phòng ngủ trở nên đẹp hơn. Với một số cách lựa chọn dưới đây, những bộ chăn ga gối đệm sẽ giúp phòng ngủ của bạn “lột xác” mà không cần thay đổi bất cứ điều gì trong căn phòng.

Hài hòa với nội thất

Màu sắc là một trong những yếu tố bạn cần lưu ý nếu muốn không gian phòng ngủ của mình gọn gàng và hiện đại. Kiểu dáng của những bộ chăn ga gối đệm phải phù hợp với màu sắc các đồ vật nội thất ở trong phòng. Bạn có thể chọn màu sắc của chăn ga gối đệm cùng tông màu với rèm cửa, thảm trải sàn, đèn ngủ hay gam màu bổ trợ cho màu tường. Nếu muốn thiết kế theo phong cách tương phản thì bạn chỉ được lựa chọn hai gam màu đậm nhạt là đủ.

Chọn những gam màu không bao giờ lỗi mốt

Thay vì phải thường xuyên thay đổi chăn ga gối đệm, bạn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng, màu sắc và kiểu dáng không bị lỗi mốt. Như vậy, bạn sẽ không phải sợ việc chúng sẽ bị lạc hậu theo năm tháng.

Bạn có thể chọn một bộ chăn ga gối đệm màu trắng xanh kết hợp vừa không bị lạc hậu, vừa đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Bên cạnh đó hai màu sắc này cũng rất dễ kết hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào dù là truyền thống hay hiện đại.

Chọn màu sắc và hoa văn rực rỡ nếu muốn căn phòng trông sinh động, bắt mắt

Nếu bạn muốn phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và bắt mắt, bạn nên lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm có màu sắc rực rỡ. Ví dụ như bộ sản phẩm màu cam kết hợp với những kiểu hoa văn khác nhau như kẻ ngang, kẻ dọc, chấm bi… Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp với màu tường ở đầu giường có gam màu bắt mắt, như vậy không gian của căn phòng sẽ trở nên rực rỡ và ấm cúng hơn.

Những gam màu tương phản đem lại cảm giác tràn đầy sức sống

Để căn phòng trông ấn tượng và tràn đầy sức sống hơn thì bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối đệm có những màu sắc tương phản. Có thể là sự tương phản giữa chăn và gối, ga và gối, hoặc sự tương phản của hoa văn trên những chiếc gối. Nếu bạn là một người cá tính và yêu thích sự độc đáo thì đây chính là sự lựa chọn không “tồi” chút nào.

Giặt sạch ga giường trước khi sử dụng

Bạn nên giặt sạch ga giường trước khi sử dụng để loại bỏ những chất bụi bẩn trước khi sử dụng. Khi giặt bạn phải giặt bằng nước ấm và dùng chất tẩy rửa dịu nhẹ để không làm hỏng bộ chăn ga. Sau khi giặt xong phải phơi ở những nơi có ánh nắng mặt trời vừa phải, không được để nhiệt độ quá cao vì sẽ làm hỏng chất liệu của các thớ cotton bên trong. Còn nếu như chọn nơi không có ánh nắng thì ga giường sẽ có mùi ẩm mốc, khó chịu.


nguonhangsigiare.com

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
© Copyright 2024- Design by TRIỆU TÍN
VẢI QUANG HÙNG / VAI QUANG HUNG / VẢI CHĂN GA GỐI NỆM
0394 335 899